Tổ chức các hoạt động Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

Thứ ba - 25/04/2023 16:17
Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội; hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2, năm 2023 , Ban Thường vụ Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa tại các cơ sở Đoàn - Đội trên địa bàn huyện.
Trao thưởng Cuộc thi Tài năng Đại sứ Văn hoá đọc
Trao thưởng Cuộc thi Tài năng Đại sứ Văn hoá đọc
Ngày 21/4/2023, Huyện đoàn - Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện phối hợp tổ chức Hội thi "Tài năng Đại sứ Văn hoá đọc" dành cho học sinh Khối 4,5 trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Với nội dung Giới thiệu về tác phẩm sách hay phù hợp với lứa tuổi  thanh thiếu niên; kết hợp hình thức trình bày sân khấu hoá nên Hội thi đã thu hút hơn 20 lượt thí sinh tham gia.
sách
 

Cũng trong đợt này, Huyện đoàn tổ chức “Hành trình đến với Thư viện xanh” trường THPT Bắc Trà My và Ngày hội đọc sách và trưng bày sản phẩm sáng tạo. Thời gian bắt đầu từ ngày 15/4- 01/5/2023. Nội dung: Phát động cho đoàn viên thanh niên tham gia đọc sách trong các thư viện nhà trường, trưng bày sách trong thư viện xanh và lồng ghép trưng bày các sản phẩm sáng tạo. Một số hình ảnh hoạt động như sau:
sách3

sách4

sách6
sách5

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây