MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT – MỖI TUẦN MỘT CÂU CHUYỆN ĐẸP

Thứ năm - 21/03/2024 10:41
Em Kiều Thị Trà My trả lại 02 thùng hàng cho người đánh mất
Em Kiều Thị Trà My trả lại 02 thùng hàng cho người đánh mất

Vào khoảng 13 giờ 00 ngày 14/03/2024, trong quá trình di chuyển trên tuyến đường từ thôn Dương Trung vào thôn Dương Đông, xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My; em Kiều Thị Trà My- học sinh trường THCS Huỳnh Thúc Kháng nhặt được 01 thùng hàng màu đỏ, bên trong có chân gà và bánh mỳ gói. Ngay sau khi nhặt được, em Kiều Thị Trà My đã mang hàng về nhà cô Trần Thị Lan (là cô ruột của em), đồng thời đăng bài trên trang mạng xã hội tìm và liên lạc với người đánh rơi. Đến trưa cùng ngày, em đã tìm được chủ nhân của thùng hàng ngay tại quán tạp hóa trước trường và đã trao lại thùng hàng cho chủ đã bị rơi.
 

.

Sau khi nhận được lại tài sản của mình, chủ nhân thùng hàng xúc động cho biết: Số tài sản trên của chú đánh rơi trên đường đi làm bỏ hàng cho công ty, chú rất vui mừng khi nhận lại được số tài sản trên. Đồng thời, rất cảm kích trước hành động đẹp của em Kiều Thị Trà My học sinh trường THCS Huỳnh Thúc Kháng. Vào ngày 25/3/2024 em Kiều Thị Trà My được Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Thúc Kháng tuyên dương trước cờ.
 

.

Hành động đẹp của em đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường và là tấm gương sáng để chúng ta noi theo.


 

Tác giả bài viết: ĐTN xã Trà Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây