Trang thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Trà My

http://tuoitrebactramy.vn


Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020)

Chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), các cấp bộ Đoàn – Hội – Đội trên toàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi. Qua đó đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy phong trào học tập và làm theo lời Bác, thi đua yêu nước trên nhiều các lĩnh vực.

Ngày 18/5/2020, BTV Huyện đoàn Bắc Trà My phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện Bắc Trà My và tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”. Câu lạc bộ với 9 thành viên do Đồng chí Nguyễn Phước Thủy – cán bộ thường trực Huyện đoàn làm chủ nhiệm. Tại bổi sinh hoạt chuyên đề, thành viên 02 câu lạc bộ đã có những trao đổi, chia sẻ về suy nghĩ, tình cảm về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

31


32

          Đồng thời, cũng trong dịp này, 02 đơn vị phối hợp tổ chức dâng hoa, viếng hương tại Khu di tích An ninh Khu V, thăm Nhà thờ Bác Hồ và tổ chức Chương trình “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” tại thôn dân cư K25, xã Trà Tân. Hoạt động khám cấp phát thuốc miễn phí cho 30 hộ ngừoi đồng bào dân tộc thiểu số; đồng thời BTV Huyện đoàn cũng đã trao tặng quà cho các hộ đến khám bệnh với trị giá 300.000đ/1 xuất quà.

33

 

          Cũng trong dịp này, Huyện đoàn – Hội LHTN huyện cũng đã tổ cức sinh hoạt tọa đàm chuyên đề “Tháng 5 nhớ Bác” nhằm ôn lại cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Huyện đoàn -  Hội đồng đội huyện Bắc Trà My cũng đã hoàn thành công trình bồn nước rửa tay liên hoàn bằng lốp xe tái chế trị giá 05 triệu đồng tặng cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Trần Phú, xã Trà Kót.
 

34
35
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây