Đoàn- Hội LHTN huyện Bắc Trà My phôi hợp với chi đoàn Y tế huyện Bắc Trà My tổ chức truyên truyền, giáo dục giới tính sức khoẻ sinh sản cho ĐVTN trường PTDT Nội Trú Nước Oa năm 2023

Thứ năm - 16/11/2023 10:35
Hiện nay chủ đề giáo dục sức khỏe sinh sản như Giáo dục sức khỏe sinh sản một chương trình quan trọng và thiết thực trong việc nâng cao nhận thức và kiến thức về sức khỏe sinh sản cho ĐVTN trong trường học. Việc tổ chức những buổi truyền thông và ngoại khóa nhằm tăng cường ý thức bảo vệ sức khỏe, phòng chống xâm hại và đảm bảo một môi trường học tập an toàn và lành mạnh cho học sinh.
Đoàn- Hội LHTN huyện Bắc Trà My phôi hợp với chi đoàn Y tế huyện Bắc Trà My tổ chức truyên truyền, giáo dục giới tính sức khoẻ sinh sản cho ĐVTN trường PTDT Nội Trú Nước Oa năm 2023
Tại buổi tuyên truyền các y, bác sỹ của Chi đoàn Y tế đã trao đổi với các em về vấn đề thay đổi tâm sinh lý, những kiến thức cần biết về bộ máy sinh sản…. Các em cũng được tuyên truyền thêm về cách phòng tránh xâm hại tình dục; những cảnh báo phòng tránh xâm hại; tác hại của việc quan hệ tình dục ở lứa tuổi học trò; tại đây các Y, bác sĩ đã chia sẻ những thông tin thực tế cho học sinh về những ca nạo phá thai tuổi vị thành niên hiện nay, những trăn trở về bệnh nhân là trẻ vị thành niên không có kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản bị mắc các bệnh phụ khoa.
z4885473316926 a0c794d47a1d17f6d29cf51712ef9251
Tuyên truyền giáo dục về sức khỏe sinh sản cho vị thành niên và chống xâm hại là một công việc rất cần thiết trong quá trình phát triển và hình thành đúng đắn của học sinh. Thông qua buổi Tuyên truyền này có thể đã góp phần nâng cao nhận thức và kiến thức của học sinh, giúp họ hiểu và quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân và người khác.

Tác giả bài viết: Huyendoanbtm

Nguồn tin: Huyện đoàn Bắc Trà My:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây