Tổ chức đợt tuyên truyền Luật Thanh niên năm 2020

Thứ năm - 09/09/2021 08:27
Trong tháng 6/2020, BTV Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTNVN huyện tổ chức các đợt tuyên truyền, phổ biến về Luật Thanh niên năm 2020 cho đông đảo cán bộ Đoàn - Hội và lực lượng thanh niên tại cơ sở.
Kế hoạch triển khai được TV Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTNVN huyện tổ chức thành 5 đợt, đi đến từng cụm cơ sở đoàn, vừa triển khai nội dung Luật Thanh niên (tập trung triển khai một số điểm mới); đồng thời nắm bắt thông tin về nguyện vọng của thanh niên về các vấn đề lớn, đặc biệt là các nguyện vọng đề đạt sau khi đưa Luật Thanh niên vào thực tế cuộc sống.

IMG 9321
Triển khai Luật Thanh niên tại xã Trà Đông
Qua 5 đợt triển khai, 100% cán bộ Đoàn - Hội cấp cơ sở, hơn 80% thanh niên cơ sở đã cơ bản nắm được các nội dung chính trong Luật và cũng đã trao đổi, đề đạt những nguyện vọng đối với các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích của thanh niên.

IMG 9303
Việc triển khai Luật Thanh niên có ý nghĩa quan trọng, nhằm thực hiện nghiêm túc các quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên được quy định trong luật, đưa Luật Thanh niên đi vào cuộc sống, tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của thanh niên và công tác thanh niên như trong Di chúc trước lúc đi xa, Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đã căn dặn: “Đoàn viên và thanh niên ta nói chung là tốt, mọi việc đều hăng hái xung phong, không ngại khó khăn, có chí tiến thủ. Đảng cần phải chăm lo giáo dục đạo đức cách mạng cho họ, đào tạo họ thành những người thừa kế xây dựng xã hội chủ nghĩa vừa “hồng” vừa “chuyên”. Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và rất cần thiết”./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Bắc Trà My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây