Ngày 15/4/2022 Huyện đoàn Bắc Trà My phối hợp với Đoàn trường PTDT Nội Trú Nước Oatổ chức ngày hội trưng bày sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2022

Thứ sáu - 15/04/2022 06:28
Tổ chức ngày hội trưng bày sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2022
Hình ảnh hoạt động trưng bày sách năm 2022
Hình ảnh hoạt động trưng bày sách năm 2022

Tham gia ngày hội trưng bày sách năm 2022 có hơn 10 đội của 2 trường THPT trên địa bàn huyện tham gia. Hoạt động triển lãm, trưng bày sách của các khối lớp học với rất nhiều đầu sách, gồm các thể loại, như: khoa học, văn hóa – nghệ thuật, truyện tranh, danh nhân văn hóa, sự kiện lịch sử nổi bật trong nước và thế giới.... Thông qua ngày hội trưng bày sách và giới thiệu về những cuốn sách hay ý nghĩa của các em tuyên truyền viên của các đội đã góp phần nhân rộng phong trào yêu sách, biết trân trọng giữ gìn sách khi đọc và cũng là tuyên truyền sâu rộng trong học sinh, từ đó tuyên truyền cho học sinh về việc học tập suốt đời.

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách. Đây cũng là dịp tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, góp phần tuyên truyền, giáo dục, vận động các em tham gia phong trào đọc sách, báo, giúp các em có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích vận dụng trong học tập và trong cuộc sống.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây