Đoàn thanh niên tra sinh kế

Thanh niên phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo

  •   14/10/2019 11:46:39 AM
  •   Đã xem: 69
  •   Phản hồi: 0
Thanh niên Hệ Phúc Mỹ tại thôn Ba Hương - xã Trà Đông triển khai mô hình nuôi heo đen để tăng thu nhập, vươn lên thoát nghèo
Hình ảnh đoàn viên Nguyễn Văn Nhân đang ngồi ôn bài trước giờ đi học

Vượt lên mặc cảm - vươn lên trong học tập và trong cuộc sống

  •   14/10/2019 11:17:51 AM
  •   Đã xem: 76
  •   Phản hồi: 0
Gương sáng đoàn viên Nguyễn Văn Nhân vượt lên mặc cảm về hoàn cảnh để chuyên tập học tập và vươn lên trong cuôc sống
Câu chuyện kể về tấm gương tốt mà em ngưỡng mộ

Câu chuyện kể về tấm gương tốt mà em ngưỡng mộ

  •   22/07/2019 11:39:47 AM
  •   Đã xem: 412
  •   Phản hồi: 0
Rảo những bước chân, khoan khoái, men theo con Sông Trường hiền hòa, thơ mộng vào một buổi chiều tà trong trẻo. Xa xa, là cánh đồng quê, phảng phất mùi hương nếp mới trong ánh hoàng hôn phủ màu nắng hạ. Cánh đồng lúa óng mượt như một tấm thảm nhung trải dài xa tít, nhấp nhô, rì rào...
Hình ảnh Trang trao trả lại tiền nhặt được cho bạn

Thế giới tốt đẹp bắt nguồn từ những hành động nhỏ!

  •   22/07/2019 11:25:52 AM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
Thế giới của chúng ta đang trên đà phát triển. Đi kèm với sự phát triển ấy là sự đổi thay của con người. Có thể là sự cạnh tranh, gian lận, lừa dối đã làm cho con người ta trở nên đa nghi, vô cảm, mất lòng tin với tất cả và đặc biệt quên đi cái gọi là “đạo đức”. Thế nhưng đâu đó trong xã hội vẫn còn những hành động đẹp, những việc làm tốt. Và em đã thấy được con người ấy, hành động tốt đẹp ấy ở chính ngôi trường PTDTBT Tiểu học Bế Văn Đàn nơi chúng em đang học tập.
Tấm gương sáng: Châu Ngọc Quốc, học sinh lớp 8, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng

Tấm gương sáng: Châu Ngọc Quốc, học sinh lớp 8, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng

  •   22/07/2019 11:19:10 AM
  •   Đã xem: 102
  •   Phản hồi: 0
Trong cuộc sống, có rất nhiều bạn được may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng cũng có rất nhiệu bạn sống trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chưa được trọn vẹn. Nhưng các bạn không buông xuôi bỏ buộc mà còn cố gắng đứng dậy để chống chọi, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tiêu biểu là bạn Châu Ngọc Quốc lớp tôi.
Hình ảnh của em Kim Chi sau khi tan học

Ước mơ của cô học trò nghèo!

  •   22/07/2019 11:11:06 AM
  •   Đã xem: 65
  •   Phản hồi: 0
Ai đã từng đặt chân đến Trường PTDTBT THCS Chu Huy Mân mà không được một lần nghe kể chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Thị Kim Chi. Một cô bé có dáng người dong dỏng, nhỏ nhắn gia cảnh khó khăn nhưng có nhiều hoạt động và thành tích đáng khen trong học tập cũng như tham gia các hoạt động, được thầy cô và bạn bè yêu mến.
Trại hè thiếu nhi với chủ đề "Hành trình về địa chỉ đỏ " và Huấn luyện kĩ năng

Trại hè thiếu nhi với chủ đề "Hành trình về địa chỉ đỏ " và Huấn luyện kĩ năng

  •   20/07/2019 11:35:00 PM
  •   Đã xem: 660
  •   Phản hồi: 0
Trại hè thiếu nhi là sân chơi lý thú, bổ ích và cũng là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập, là cơ hội để các em thiếu nhi tham gia các hoạt động tập thể, thể hiện các môn năng khiếu, giúp các em hoàn thiện kỹ năng xã hội, nâng cao năng lực cá nhân, tự tin trong giao tiếp… Đồng thời các em được trải nghiệm, học tập và rèn luyện những kỹ năng cơ bản, cần thiết về bơi lội, về phòng chống tai nạn thương tích, thoát hiểm, thoát nạn…

"Bản lĩnh vượt lên trên nỗi đau và tinh thần tương thân tương ái"

  •   05/07/2019 04:17:27 PM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
Nhà thơ Tố Hữu đã từng viết:
“Con ong làm mật yêu hoa
Con cá bơi yêu nước con chim ca yêu trời
Con người muốn sống con ơi
Phải yêu đồng chí yêu người anh em".

Gương sáng đội viên trường PTDTBT THCS Lê Hồng Phong

  •   05/07/2019 04:07:49 PM
  •   Đã xem: 97
  •   Phản hồi: 0
Ngôi trường PTDTBT THCS Lê Hồng Phong thân thương, là ngôi nhà thứ hai đối với nhiều bạn học sinh. Với niềm tự hào được làm người con của mảnh đất Trà Đốc anh hùng, được là học sinh của một ngôi trường mang tên một vị anh hùng bất khuất – Lê Hồng Phong.
Có lẽ vì thế mà các bạn đã có nhiều nỗ lực hơn trong học tập, ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn cho ngôi trường của mình. Trong số những học sinh ưu tú ấy, có em Lê Thị Thu Thuyền, học sinh lớp 8/2.
Bắc Trà My tổ chức các chương trình thiện nguyện mùa đông năm 2018

Bắc Trà My tổ chức các chương trình thiện nguyện mùa đông năm 2018

  •   23/01/2019 10:47:00 PM
  •   Đã xem: 302
  •   Phản hồi: 0
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội; vừa qua, Huyện đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bắc Trà My tổ chức chương trình thiện nguyện mùa đông với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây