Hình ảnh đoàn viên Nguyễn Văn Nhân đang ngồi ôn bài trước giờ đi học

Vượt lên mặc cảm - vươn lên trong học tập và trong cuộc sống

  •   14/10/2019 11:17:51 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0
Gương sáng đoàn viên Nguyễn Văn Nhân vượt lên mặc cảm về hoàn cảnh để chuyên tập học tập và vươn lên trong cuôc sống
Câu chuyện kể về tấm gương tốt mà em ngưỡng mộ

Câu chuyện kể về tấm gương tốt mà em ngưỡng mộ

  •   22/07/2019 11:39:47 AM
  •   Đã xem: 98
  •   Phản hồi: 0
Rảo những bước chân, khoan khoái, men theo con Sông Trường hiền hòa, thơ mộng vào một buổi chiều tà trong trẻo. Xa xa, là cánh đồng quê, phảng phất mùi hương nếp mới trong ánh hoàng hôn phủ màu nắng hạ. Cánh đồng lúa óng mượt như một tấm thảm nhung trải dài xa tít, nhấp nhô, rì rào...
Hình ảnh Trang trao trả lại tiền nhặt được cho bạn

Thế giới tốt đẹp bắt nguồn từ những hành động nhỏ!

  •   22/07/2019 11:25:52 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Thế giới của chúng ta đang trên đà phát triển. Đi kèm với sự phát triển ấy là sự đổi thay của con người. Có thể là sự cạnh tranh, gian lận, lừa dối đã làm cho con người ta trở nên đa nghi, vô cảm, mất lòng tin với tất cả và đặc biệt quên đi cái gọi là “đạo đức”. Thế nhưng đâu đó trong xã hội vẫn còn những hành động đẹp, những việc làm tốt. Và em đã thấy được con người ấy, hành động tốt đẹp ấy ở chính ngôi trường PTDTBT Tiểu học Bế Văn Đàn nơi chúng em đang học tập.
Tấm gương sáng: Châu Ngọc Quốc, học sinh lớp 8, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng

Tấm gương sáng: Châu Ngọc Quốc, học sinh lớp 8, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng

  •   22/07/2019 11:19:10 AM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Trong cuộc sống, có rất nhiều bạn được may mắn sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng cũng có rất nhiệu bạn sống trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chưa được trọn vẹn. Nhưng các bạn không buông xuôi bỏ buộc mà còn cố gắng đứng dậy để chống chọi, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tiêu biểu là bạn Châu Ngọc Quốc lớp tôi.
Hình ảnh của em Kim Chi sau khi tan học

Ước mơ của cô học trò nghèo!

  •   22/07/2019 11:11:06 AM
  •   Đã xem: 33
  •   Phản hồi: 0
Ai đã từng đặt chân đến Trường PTDTBT THCS Chu Huy Mân mà không được một lần nghe kể chuyện về cô học trò nhỏ Nguyễn Thị Kim Chi. Một cô bé có dáng người dong dỏng, nhỏ nhắn gia cảnh khó khăn nhưng có nhiều hoạt động và thành tích đáng khen trong học tập cũng như tham gia các hoạt động, được thầy cô và bạn bè yêu mến.

"Bản lĩnh vượt lên trên nỗi đau và tinh thần tương thân tương ái"

  •   05/07/2019 04:17:27 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0
Nhà thơ Tố Hữu đã từng viết:
“Con ong làm mật yêu hoa
Con cá bơi yêu nước con chim ca yêu trời
Con người muốn sống con ơi
Phải yêu đồng chí yêu người anh em".

Gương sáng đội viên trường PTDTBT THCS Lê Hồng Phong

  •   05/07/2019 04:07:49 PM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0
Ngôi trường PTDTBT THCS Lê Hồng Phong thân thương, là ngôi nhà thứ hai đối với nhiều bạn học sinh. Với niềm tự hào được làm người con của mảnh đất Trà Đốc anh hùng, được là học sinh của một ngôi trường mang tên một vị anh hùng bất khuất – Lê Hồng Phong.
Có lẽ vì thế mà các bạn đã có nhiều nỗ lực hơn trong học tập, ngày càng gặt hái nhiều thành công hơn cho ngôi trường của mình. Trong số những học sinh ưu tú ấy, có em Lê Thị Thu Thuyền, học sinh lớp 8/2.
Bắc Trà My tổ chức các chương trình thiện nguyện mùa đông năm 2018

Bắc Trà My tổ chức các chương trình thiện nguyện mùa đông năm 2018

  •   14/01/2019 11:39:00 PM
  •   Đã xem: 248
  •   Phản hồi: 0
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội; vừa qua, Huyện đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Bắc Trà My tổ chức chương trình thiện nguyện mùa đông với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Sôi nổi các hoạt động vui Tết Trung thu dành cho thiếu nhi

  •   14/01/2019 11:35:00 PM
  •   Đã xem: 498
  •   Phản hồi: 0
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với BTV Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” và “Trung thu cho em” tại điểm trường nóc Xa Rơ, trường Tiểu học Nông Văn Dền, xã Trà Bui, Bắc Trà My.

Bắc Trà My: Tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội, phong trào thiếu nhi lớp năm học 2017 – 2018

  •   14/01/2019 11:34:00 PM
  •   Đã xem: 451
  •   Phản hồi: 0
Vừa qua, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Trà My tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội, phong trào thiếu nhi, hoạt động, giáo dục NGLL năm học 2017-2018.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây