Chủ động kết nối nguồn lực từ các CLB tình nguyện hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai

Chủ nhật - 10/01/2021 16:53
Nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương và lực lượng chức năng giúp dân vượt qua khó khăn hậu quả của lũ lụt trong năm 2020, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã kêu gọi, kết nối, tiếp nhận các nguồn lực hỗ trợ từ các CLB thiện nguyện trong và triển khai hoạt động cứu trợ bà con vùng lũ với ước tính tiền mặt và hàng hoá gần 60 triệu đồng.
Ngày 2/11/2021, BTV Huyện đoàn đã kết nối 2 CLB ừ thiện của huyện (do các bạn ĐVTN làm trưởng nhóm) để huy động 120 phần quà (mỗi phần quà trị giá 350,000đồng) để kịp thời đến thăm và động viên các hộ dân tại Trà Bui bị cô lập do bão lũ gây ra.
tu thien

Bên cạnh đó, BTV Huyện đoàn kết nối với nhiều kênh của các tổ chức, cá nhân để vận động nguồn lực hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng nề do bão luc
tu thien

Với sự thống nhất chủ trương của BTV Huyện đoàn, Hội đồng đội đã thực hiện chương trình vận động "Ấm tình vùng cao" để huy động nguồn lực hỗ trợ thiếu nhi gặp khó khăn do bão lũ. Tổng kinh phí huy động hơn 40 triệu đồng đã được trao đến các em học sinh các xã Trà Giác, Trà Giáp, TRà Ka, Trà Bui... trong chương trình "Khăn hông tình nguyện" hằng năm của CLB Khăn hồng.hs2

Thông qua việc kêu gọi, vận động các nguồn lực từ các CLB thiện nguyện, kết nối các tấm lòng thiện nguyện chung tay góp sức hỗ trợ người dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống. Tin tưởng rằng, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ sẽ tiếp tục tỏa khắp các địa bàn vùng lũ để giúp dân khắc phục hậu quả lũ lụt, giúp các em học sinh sớm trở lại trường để xây đắp nên những ước mơ về cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây