XÂY DỰNG GIÁ TRỊ HÌNH MẪU THANH NIÊN XÃ TRÀ ĐÔNG “GIÀU LÒNG YÊU NƯỚC, CHUNG TAY VÌ CỘNG ĐỒNG, NÂNG CAO TINH THẦN TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI VÀ KHÁT VỌNG VƯƠN LÊN ”

Thứ sáu - 27/01/2023 10:53
Nhằm tuyên truyền, giáo dục trong ĐVTN về tinh thần yêu nước, yêu thương, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam muôn đời nay, đoàn xã Trà Đông đã đẩy mạnh các hoạt động quan tâm đồng hành cùng lực lượng thanh niên yếu thế, thanh niên hoàn lương và bà con khó khăn do dịch bệnh Covid-19 được Đoàn xã chú trọng, giúp đỡ bằng nhiều việc làm thiết thực.

Tổ chức những hoạt động ý nghĩa thu hút ĐVTN tham gia: Quyên góp ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho ĐVTN khuyết tật, chậm tiến, thanh thiếu nhi ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 ... Xây dựng mô hình phát triển kinh tế trong thanh niên nhờ nguồn xã hội hóa từ thanh niên, để ổn định cuộc sống cho gia đình thanh niên.

7

 

Những hoạt động thiết thực trong thanh niên của đoàn xã đã góp phần tăng tinh thần đoàn kết trong ĐVTN, giáo dục trong ĐVTN tinh thần chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Từ đó, tạo động lực để các ĐVTN nỗ lực hơn nữa trong học tập và cuộc sống.
8

Ngoài ra, để nâng cao nhận thức, tinh thần dân tộc trong thời kỳ mới của ĐVTN, xã đoàn thường xuyên vận động ĐVTN tham gia các hoạt động hỗ trợ nhu yêu phẩm và quà kịp thời đến bà con trong Hội đồng hương Trà Đông tại TP Hồ Chí Minh gặp khó khăn do dịch bệnh.

9

Qua kết quả đạt được qua các đợt tổ chức hoạt động trong ĐVTN về định hướng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới đã thể hiện vai trò của thanh niên trong cộng đồng, phù hợp với tình hình thực tế đối với đơn vị xã Trà Đông.

Nguồn tin: Đoàn xã Trà Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây