Thành lập đội hình tình nguyện dạy Tiếng Anh trong Tháng Thanh niên năm 2022

Thứ hai - 28/03/2022 10:07
BTV Huyện đoàn đã ban hành Kế hoạch số 159-KH/HĐTN ngày 19/2/2022 về việc tổ chức các hoạt động nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh niên năm 2022. Theo đó, đã thành lập 01 đội hình tình nguyện dạy Tiếng Anh trong Tháng Thanh niên năm 2022 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trà Đông.

Trong đầu năm 2022, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, do đó, các kiến thức các em được học được giảm tải nhiều. Khả năng tiếp cận tiếng anh của các em thì yếu, thấy được điều đó, nhóm thanh niên gồm các ĐVTN có năng lực tiếng anh cơ bản đã cùng nhau hỗ trợ giảng giải cho các em các kỷ năng nói cơ bản và ngữ pháp trong chương trình, cùng rèn luyện trong “Lớp học Tiếng Anh”.
tiêng anh


Lớp học do 2 đoàn viên là có trình độ cơ bản Tiếng Anh và 3 đoàn viên sinh viên hỗ trợ theo dõi, nhắc nhở các em. Đối tượng tham gia lớp học là 14 học sinh đang học từ lớp 4 đến lớp 7 tại xã Trà Đông. Lớp học đã tổ chức được 16 buổi tối học trong 4 tuần với các chuyên mục thú vị, kể các câu chuyện bằng tiếng anh, hội thoại, giới thiệu bản thân...
tieng anh
Bên cạnh đó, Đoàn xã các xã, thị trấn đã tích cực tham gia cuộc thi “Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ III năm 2021” và "MV hát Tiếng Anh"   để truyền cảm hứng học Tiếng Anh và chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp học tập để đạt được kết quả tốt nhất. Thông qua lớp học, các em học sinh đã phát triển những kỹ năng giao tiếp cơ bản, tự tin giới thiệu và trò chuyện đơn giản bằng Tiếng Anh.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây