Tuổi trẻ hưởng ứng Ngày hội đọc sách lần thứ 6 năm 2019

Thứ sáu - 26/04/2019 23:34
Nhằm khẳng định và tôn vinh những giá trị của văn hóa đọc từ năm 2014, Chính phủ lấy ngày 21/4 là Ngày Sách Việt Nam. Thực hiện Ngày Sách Việt Nam, những năm qua, trên địa huyện, các cấp bộ Đoàn – Đội đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền, giáo dục ý nghĩa và thu hút sự quan tâm của đoàn viên, thanh thiếu nhi và cộng đồng xã hội đối với sách.

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6 được tổ chức từ ngày 18 - 25/4/2019, tuổi trẻ toàn huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm góp phần hình thành văn hóa đọc cho thanh thiếu nhi như tổ chức các hoạt động văn nghệ, các buổi giới thiệu sách, trưng bày gian hàng sách...với thể loại và đầu sách phong phú, đa dạng thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi. Đặc biệt, năm nay các đầu sách, thể loại sách về Văn học Việt Nam, lịch sử, văn hóa của Việt Nam, các sách kỹ năng đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn đọc.

IMG 0344

BTV Huyện đoàn đã phối hợp với trường PTDTNT Nước Oa tổ chức Hội thi Gi ới thiệu sách theo chủ đề “Sách - Văn hóa & Đời sống”. Hội thi đã thu hút 8 đội thi đến từ các chi đoàn.

IMG 0307

Đây là các hoạt động bổ ích, lý thú nhằm giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, góp phần giáo dục kĩ năng sống, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho các em vững bước vào đời. Ngoài ra, tại các chi đoàn, chi hội của các cấp bộ Đoàn - Đội toàn huyện đoàn viên thanh thiếu niên đều nhiệt tình hưởng ứng tham gia các hoạt động Ngày sách.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Bắc Trà My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây