Triển khai 02 chuyên đề học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 và hướng dẫn, cung cấp thông tin về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trong đoàn viên, thanh niên

Thứ ba - 19/05/2020 21:59
Ngày 18-5, BTV Huyện đoàn – Hội LHTNVN huyện tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai 02 chuyên đề học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Tham gia hội nghị có Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, báo cáo viên Đoàn Thanh niên huyện cùng Ban Chấp hành 13 tổ chức Đoàn cơ sở và 8 tổ chức Đoàn trực thuộc.

37

         Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Ông Phan Công Lương – UVBTV, Trưởng  Ban Tuyên giáo Huyện ủy phổ biến chuyên đề năm 2020 với các nội dung trọng tâm: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên” và “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời”. Sau học tập quán triệt chuyên đề này, mỗi cán bộ Đoàn có sự liên hệ, thực hành cụ thể để đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 trở thành công việc thường xuyên, nền nếp trong sinh hoạt của các cấp bộ Đoàn. Đồng thời, nhằm tăng cường hiệu quả trong công tác vận động, tuyên truyền trong tình hình mới, Ông Phan Công Lương – UVBTV, Trưởng  Ban Tuyên giáo Huyện ủy cũng đã trao đổi, cung cấp thông tin quan trọng về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, việc đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch và những lưu ý đối với đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay.
 

          Cũng trong cùng ngày, BTV Huyện đoàn – Hội LHTNVN huyện đã sơ kết kết quả 01 năm triển khai việc học tập chuyên đề trong năm 2019; đánh giá những kết quả và chỉ ra những hạn chế trong quá trình triển khai của các cấp bộ đoàn. Cũng trong chương trình, các gương đoàn viên, thanh niên điển hình cũng đã có sự trao đổi, chia sẻ về việc học tập, thấm nhuần và thực hiện của bản thân trong năm.

387

                    BTV Huyện đoàn – Hội LHTNVN huyện đã tuyên dương 07 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trong năm 2019.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây