Ra mắt Tổ thanh niên xung kích hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Thứ bảy - 15/01/2022 10:44
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Trà My về phát huy vai trò xung kích của cán bộ, đoàn viên khối các cơ quan huyện góp phần đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn huyện. Vừa qua, Chi Đoàn Khối Chính Quyền ra mắt Tổ thanh niên xung kích hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 tại Trung tâm một cửa huyện Bắc Trà My.
Tổ thanh niên xung kích gồm các thành viên là cán bộ, đoàn viên đang công tác tại các phòng, ban huyện. Nhiệm vụ của Tổ xung kích là tham gia tuyên truyền, giới thiệu dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho người dân, doanh nghiệp biết và khai thác sử dụng tại địa chỉ https://dichvucong.quangnam.gov.vn; hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp tạo tài khoản đăng nhập và sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 khi đến liên hệ giao dịch tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện. Đồng thời, hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng “Smart Quảng Nam”, “Bắc Trà My Smart”…
Lễ ra mắt Tổ thanh niên xung kích

Ngay sau khi ra mắt, Tổ thanh niên xung kích đã tiến hành ra quân thực hiện nhiệm vụ đợt đầu tiên tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện và hoạt động này sẽ được duy trì hàng tháng.

Đây là hoạt động rất thiết thực, phát huy được vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên, nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ, ứng dụng công nghệ thông tin vào cải cách hành chính để phục vụ người dân và doanh nghiệp, góp phần đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính và chuyển đổi số trên địa bàn huyện.
 

Tổ xung kích hướng dẫn người dân tạo tài khoản và sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây