BTV Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện triển khai Chương trình Thứ 2 về với Liên đội năm học 2018-2019

Thứ hai - 22/07/2019 17:05
Chương trình “Thứ 2 về với Liên đội” là mô hình quan trọng trong công tác xây dựng Chi đội, Liên đội; nhằm nâng cao trình độ kỹ năng, nghiệp vụ công tác cho Tổng phụ trách Đội; tiếp tục bổ sung, hỗ trợ kĩ năng cho Ban chỉ huy Liên đội. Thông qua việc đi thực tế nhằm hướng dẫn, tư vấn, kiểm tra một số nội dung trong Điều lệ và Nghi thức Đội, trong sinh hoạt Đội, vấn đề văn hóa, ứng xử học đường, cảnh quan môi trường sư phạm, thu chi quỹ Đội.. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, sâu sát của các cấp, các ngành đối với các cơ sở Đội và đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội.

Trong năm học 2018-2019, 2 ngành phối hợp triển khai thực hiện Chương trình về với 5 Liên đội trên địa bàn huyện, bao gồm: Liên đội THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Trường PTDTBT THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – xã Trà Bui); Liên đội Võ Thị Sáu (trường PTDTBT TH Võ Thị Sáu – xã Trà  Ka); Liên đội TH Trần Cao Vân (trường PTDTBT TH Trà Giác – xã Trà Giác); Liên đội TH La Văn Cầu (trường PTDTBT TH Trà Nú – xã Trà Nú);  Liên đội THCS Trần Phú (trường PTDTBT THCS Trà Nú).
IMG 4108

Đoàn công tác Thứ 2 về với Liên đội của 2 ngành đã hỗ trợ rất nhiều nội dung liên quan đến kĩ năng, chuyên môn cũng như đã trao đổi, định hướng hoạt động công tác Đội trong năm học để các đơn vị quan tâm, tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ theo Chương trình năm học đã đề ra.
IMG 4087

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây