Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức Lễ rước đuốc truyền thống và phục vụ Lễ giao nhận quân năm 2024

Chủ nhật - 03/03/2024 20:52
Nhằm khơi dậy truyền thống cách mạng của dân tộc, quê hương và tiếp thêm sức mạnh, động viên tinh thần cho thanh niên huyện nhà lên đường nhập ngũ năm 2024 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, tăng cường sự đoàn kết của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó, đồng thời tạo không khí vui tươi trong ngày hội tòng quân của tuổi trẻ huyện Bắc Trà My.
Lễ rước đuốc truyền thống tổ chức tại khu di tích lịch sử Nước Oa
Lễ rước đuốc truyền thống tổ chức tại khu di tích lịch sử Nước Oa
Ngày 24 tháng 02 năm 2024 Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức Lễ rước đuốc truyền thống tại Khu di tích lịch sử Nước Oa.  Đến dự Lễ rước đuốcc lần này có đồng chí Nguyễn Kim Sơn- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo UBND - UBMTTQVN huyện và các ban ngành, đoàn thể huyện cùng 50 ĐVTN, 114 tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2024. 
viết bài
Đồng chí Nguyễn Kim Sơn- Phó Bí thư Huyện uỷ châm đuốc truyền thống
Kết thúc Lễ rước đuốc truyền thống sáng ngày 25 tháng 02 năm 2024 Huyện Bắc Trà My long trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân Trong đợt tuyển quân năm 2024, Huyện Bắc Trà My đã tuyển thành công 114 thanh niên đi nghĩa vụ quân sự và tham gia lực lượng Công an nhân dân. 
ruoc

Tham gia Lễ giao nhận quân có đồng chí Võ Thị Hồng Hà-huyện Uỷ viên Bí thư huyện đoàn cùng các lãnh đạo các cơ quan ban ngành tham gia tặng quà động viên tinh thần cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
 

c ha

Đồng chí Võ Thị Hồng Hà- HUV Bí Thư Huyện đoàn tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Những cá nhân nhập ngũ giờ đây sẽ bắt đầu cuộc hành trình quân sự của mình, nơi họ sẽ được đào tạo và giáo dục để chuẩn bị cho vai trò tương lai của mình. Những tân binh sẽ cống hiến, phát huy giá trị của lực lượng vũ trang và có những đóng góp quý báu cho sự phát triển, thịnh vượng của huyện Bắc Trà My nói riêng và đất nước nói chung.

Tác giả bài viết: Huyendoanbtm

Nguồn tin: Huyện đoàn Bắc Trà My:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây