Sinh hoạt chuyên đề nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đoàn viên, thanh niên trường học THPT năm 2023

Thứ tư - 08/11/2023 08:48
Sinh hoạt chuyên đề phương pháp học tốt Tiếng Anh tại trường THPT Bắc Trà My
Sinh hoạt chuyên đề phương pháp học tốt Tiếng Anh tại trường THPT Bắc Trà My
Nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn, Huyện đoàn Bắc Trà My ban hành Kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên đề phương pháp học tốt tiếng anh cho đoàn viên thanh niên các trường THPT trên địa bàn năm 2023.
z4862776202373 512e02041a639dc381263be9cdf8fd02
thpt

Đoàn trường THPT tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ tiếng anh năm 2023 theo chỉ đạo của Huyện đoàn, tại buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau nghiên cứu thảo luận và chia sẻ về phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất. Đây cũng là hoạt động đem lại nhiều điều bổ ích cho các thành viên tham gia.
clb tiếng anh nước oa

Hoạt động tổ chức các trò chơi đưa ra các câu hỏi tiếng Anh các chủ đề liên quan đến đời sống, văn hóa, lịch sử, thiên nhiên thật sự đã mở ra cho các thành viên từ vựng  cùng rất nhiều câu hỏi bổ ích khiến học sinh muốn hiểu biết thêm về mái trường thân yêu. mỗi câu trả lời đúng  đều được nhận những món quà nhỏ nhắn xinh xinh. Tuy đó chỉ là những món quà bé nhỏ nhưng nó lại mang đến giá trị tinh thần vô cùng lớn, nó nhưng khích lệ thêm tinh thần và khát khao sự học hỏi trong mỗi thành viên câu lạc bộ.
Tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ định kỳ là nơi để các bạn đoàn viên, thanh niên có thẻ rèn luyện việc sử dụng tiếng anh trong môi trường thoải mái, thân thiện, cởi mở, vừa học vừa chơi giúp các em thoải mái hơn trong việc học tập
z4862776221968 24e856f58856fdae048aeb3c3eec9b98
nuoc oa
.
Chương trình sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh thật sự là một hoạt động bổ ích, tạo điều kiện cho học sinh có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh vào cuộc sống hằng ngày, giúp các em mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, xây dựng cho các em học sinh ý thức tự học, khích lệ niềm say mê khi học tiếng Anh.

Tác giả bài viết: Huyendoanbtm

Nguồn tin: Huyện đoàn Bắc Trà My:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây