Diễn đàn trao đổi phương pháp học tiếng anh và giao lưu tiếng anh

Thứ tư - 14/10/2020 15:10
Ngày 4/10/2020, BTV Huyện đoàn phói hợp với Trung tâm Anh ngữ Ama (Tàm kỳ) tổ chức Diễn đàn trao đổi, chia sẻ phương pháp học Tiếng Anh và giao lưu Tiếng Anh trong đoàn viên thanh niên. Chương trình diễn ra tại Trường PTTH Bắc Trà My với gần 100 ĐVTN tham gia.
  Với mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao tinh thần tự học tập, rèn luyện thực hành Tiếng Anh trong đoàn viên; đồng thời cùng trao đổi, chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả, tạo niền đam mêm, vui thích đối với bộ môn này, Diễn đàn trao đổi, chia sẻ phương pháp học Tiếng Anh và giao lưu Tiếng Anh trong đoàn viên thanh niên đã tạo nên bầu không khí sôi nổi cho các bạn ĐVTN của trường PTTH Bắc Trà My cùng vui cùng học.

1
Thực hành làm việc nhóm trong tiết học Tiếng Anh
Bên cạnh tổ chức diễn đàn, việc triển khai phong trào học tập Tiếng Anh đực các cấp bộ Đoàn trường học triển khai mạnh mẽ, sôi nổi, thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ. Các hoạt động không chỉ tạo nên yêu thích, đam mê mà từ đó thay đổi suy nghĩ, nhận định của ĐVTN đối với vai trò, tầm quan trọng của bộ môn Tiếng Anh trong việc học tập, tìm kiếm việc làm cũng như trong cuộc sống.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây