Đoàn trường THPT Bắc Trà My ra mắt CLB Lý luận trẻ

Thứ năm - 13/10/2022 15:48
Hôm qua, ngày 13/10/2022 Đoàn trường THPT Bắc Trà My tổ chức buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ Lý luận trẻ. Tham dự chương trình có đồng Võ Thị Hồng Hà - Huyện ủy viên - Bí thư Huyện đoàn cùng các đồng chí trong BTV Huyện đoàn. Thầy giáo Ngô Phi Công - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường.
Ra mắt CLB Lý luận trẻ
Ra mắt CLB Lý luận trẻ
Câu lạc bộ Lý luận trẻ trường THPT Bắc Trà My là mô hình tập hợp đoàn viên, thanh niên ưu tú có sở thích và khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận, chính trị và các vấn đề liên quan đến dư luận xã hội khác. Hoạt động CLB hướng tới nâng cao khả năng nghiên cứu lý luận, tổng kết thực tiễn trong triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trường học; nâng cao kiến thức về chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tổ chức Đoàn; là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên được bày tỏ suy nghĩ, quan điểm của mình đối với những vấn đề giới trẻ quan tâm, các sự kiện chính trị - xã hội trong nhà trường, trên địa bàn huyện, trong tỉnh, trong nước và quốc tế nổi bật. Thông qua các hoạt động của Câu lạc bộ sẽ định hướng giúp ĐVTN nhà trường hiểu rõ hơn về các vấn đề chính trị của quê hương đất nước, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái, lệch lạc của giới trẻ trong nhà trường.
CLB Lý luận trẻ của trường có 15 thành viên, 3 thành viên Ban Chủ nhiệm, đồng chí Huỳnh Ngọc Công – Bí thư đoàn trường được giao nhiệm vụ chủ nhiệm CLB. Câu lạc bộ đã thông qua Quy chế hoạt động, phân công trách nhiệm cho các thành viên.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây