Hoạt động hè ý nghĩa trong mùa dịch bệnh Covid-19

Chủ nhật - 30/08/2020 14:02
Hoạt động hè năm 2020 diễn ra trễ hơn so với mọi năm do năm học kết thúc trễ vì dịch bệnh Covid-19 bùng phá từ đầu tháng 2/2020. Trong hơn 1 tháng diễn ra các hoạt động hè, tuy trong diễn biến dịch bệnh nhưng hầu hết thanh thiếu nhi trên địa bàn đều tham gia các hoạt động vui chơi, sinh hoạt trước thời điểm dịch bùng phát trở lại.
Công tác tổ chức sinh hoạt hè cũng được các cấp bộ đoàn triển khai thường xuyên, hiệu quả. Nhằm tạo môi trường gắn kết giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc quản lý, bảo vệ, giáo dục nâng cao ý thức tự quản, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện của đoàn viên, thanh thiếu nhi trong thời gian sinh hoạt hè. Thông qua các hoạt động hè nhằm thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, Đội, phong trào thanh thiếu nhi, tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, góp phần giáo dục thanh thiếu nhi phát triển toàn diện.

2


Thanh thiếu nhi sinh hoạt hè tại chi đoàn

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, sinh hoạt văn hóa - thể thao; trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các bạn Đoàn viên thanh thiếu nhi cũng là những tuyên truyền viên tích cực trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 

HE2ĐVTN triển khai vận động ngừi dân cài đặt Bluezone
HE1

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây