Tổ chức tập huấn bí thư đoàn cơ sở và tập huấn kĩ năng tuyên truyền vận động cho cán bộ đoàn cơ sở trong giai đoạn hiện nay

Thứ năm - 05/08/2021 09:31
Trong 02 ngày 02 và 03/8/2021, BTV Huyện đoàn tổ chức tập huấn công tác với bí thư đoàn cơ sở và tập huấn kĩ năng tuyên truyền vận động cho cán bộ đoàn cơ sở trong giai đoạn hiện nay. Tham gia khóa tập huấn có gần 80 cán bộ đoàn trên địa bàn huyện.

Lớp tập huấn triển khai nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, năng lực cho đội ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở, đáp ứng yêu cầu vị trí, nhiệm vụ chuyên môn trong công tác.Đồng thời, tăng cường các giải pháp nhằm đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của cán bộ Đoàn  cơ sở.
T HUA

Đ/c Võ Thị Thúy Hằng - Phó Ban Tuyên giáo báo cáo tại lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn đã được các Báo cáo viên cấp huyện báo cáo Chuyên đề một số kĩ năng vận động, tuyên truyền dành cho cán bộ Đoàn cơ sở trong tình hình hiện nay đo Đồng chí Võ Thị Thúy Hằng – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy báo cáo. Chuyên đề một số vấn đề hội nhập Quốc tế của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay do Đồng chí Phan Công Lương – UVBTV Huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy báo cáo.

HINH 2

          Các đồng chí cán bộ đoàn trao đổi ý kiến với Báo cáo viên

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây