LỄ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2024)

Thứ bảy - 27/07/2024 09:57
Nhằm thể hiện sự biết ơn và tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước, nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Tối ngày 26/7/2024, huyện Đoàn tổ chức Lễ Thắp nến tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện với hơn 60 ĐVTN tham gia.
LỄ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (27/7/1947-27/7/2024)
Trong niềm xúc động dâng trào, các đại biểu và tuổi trẻ huyện nhà đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các Anh hùng Liệt sĩ; dâng hương, hoa và cùng thắp sáng những ngọn nến lung linh gửi gắm tấm lòng tri ân và sự thành kính, biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các Anh hùng Liệt sĩ, những người con anh hùng của đất mẹ, những người chiến sĩ đã quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh, anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
.

 Tại Chương trình các bạn ĐVTN được xem qua Bộ phim tài liệu "Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực" được Điện ảnh QĐND thực hiện nhằm tri ân, tôn vinh những cống hiến to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc ta. Đây là bộ phim do Quân ủy Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo nội dung và Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam chỉ đạo sản xuất.
 
.

 Cũng trong chương trình, đã tổ chức sinh hoạt “Điểm hẹn lịch sử” với các hoạt động  tuyên truyền trong ĐVTN nhận thức đúng đắn về lịch sử hình thành và ý nghĩa của ngày TBLS; một số cơ chế chính sách thường niên đối với các đối tượng gia đình có công CM; Vai trò của Đảng viên trẻ đối với công tác đền ơn đáp nghĩa; Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm ký hiệp định Giơnever…
.
              Đ/c Nguyễn Văn Quy- Phó Bí thư Huyện đoàn tặng quà cho các bạn ĐVTN đạt giải tại Thi trực tuyến tìm hiểu về 70 năm ký hiệp định Giơnever…
Thông qua hoạt động có ý nghĩa quan trọng này, nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh giành độc lập dân tộc của thế hệ ông cha đi trước.
                                

Tác giả bài viết: huyendoan

Nguồn tin: huyendoanbactramy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây