NGÀY HỘI SÁCH NĂM 2024

Thứ bảy - 20/04/2024 10:36
Ngày 19/4/2024 Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam - Hội đồng đội huyện Bắc Trà My tổ chức "Ngày Hội Sách" nhằm nâng cao văn hóa đọc trong Đoàn viên Thanh Thiếu niên năm 2024 tại trường PTDTBT THCS Chu Huy Mân
NGÀY HỘI SÁCH NĂM 2024
Ngày hội được tổ chức với các  hoạt động như Thi vẽ tranh "Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024", Thi "Trưng bày và thuyết trình Sách" tại mỗi phần thi Ban tổ chức đã Trao tặng 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các cá nhân và tập thể tại mỗi phần thi. 
 
ve tranh sách
 
tặng khen sách

Tại Ngày hội, bằng sự khéo léo, sự sáng tạo của các các em học sinh, không gian Hội trường đã trở thành những gian trưng bày sách với nhiều thể loại, đa dạng về chủ đề, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Với những thiết kế độc đáo, mỗi khối lớp đều có ý  tưởng của riêng mình. Các bàn trưng bày đều có số lượng sách nhiều, phong phú về chủng loại, cách sắp xếp đẹp, khoa học và sáng tạo về ý tưởng. 
trung bày scah
 
Thông qua hoạt động giúp cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi tiếp cận với nhiều loại sách, chọn được những loại sách có nội dung hay, phù hợp với mong muốn, yêu cầu của mình. Qua đó, góp đẩy mạnh phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi; tôn vinh những giá trị của sách và “Văn hóa đọc”; khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong đoàn viên, học sinh, thiếu nhi.

Tác giả bài viết: huyendoan

Nguồn tin: huyendoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây