Sôi nổi các hoạt động tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023

Thứ tư - 08/02/2023 08:50
Hòa trong không khí tưng bừng của "Ngày hội tòng quân" trên cả nước, chiều ngày 7/02/2023, tại Di tích Lịch sử Nước Oa (xã Trà Tân), Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức Lễ rước đuốc truyền thống tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Kim Sơn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo UBND - UBMTTQVN huyện và các ban ngành, đoàn thể huyện cùng 50 ĐVTN, 101 tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2023.
Đồng chí Nguyễn Kim Sơn - Phó Bí thư Huyện uỷ châm đuốc truyền thống
Đồng chí Nguyễn Kim Sơn - Phó Bí thư Huyện uỷ châm đuốc truyền thống

Tại buổi Lễ, đồng chí Võ Thị Hồng Hà - HUV - Bí Thư Huyện đoàn đã ôn lại truyền thống trung dũng kiên cường của quân và nhân dân quê hương căn cứ địa cách mạng kiên cường,đồng thời, thắp lên ngọn đuốc truyền thống hâm nóng bầu nhiệt huyết của một thời lửa đạn hào hùng, ngọn lửa của niềm tin và sức trẻ trong các bạn trẻ xung phong lên đường bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ thành quả cách mạng của dân tộc, của quê hương.

ảnh

Đồng chí Võ Thị Hồng Hà - HUV - Bí thư Huyện đoàn phát biểu ôn lại truyền thống
3

anh1
Cũng trong cùng ngày, đ/c Võ Thị Hồng Hà - HUV - Bí Thư Huyện đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 12 tân bình lên đường nhập ngũ của đơn vị xã Trà Đốc.
anh1

Các cơ sở Đoàn trong toàn huyện cũng đã tích cực phối hợp với địa phương tổ chức tốt các hoạt động gặp măt, tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ trong dịp này.
anh2

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây