Tổ chức Tuyên truyền pháp luật hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2020

Thứ hai - 20/04/2020 10:16
Nhằm thiết thực hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2020 (9/11/2020), Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện- Hội LHTNVN huyện phối hợp với Phòng Dân tộc huyện tổ chức Hoạt động Tuyên truyền pháp luật về Phòng ngừa tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và hoạt động tư vấn tâm lý học đường cho học sinh dân tộc thiếu số trường TH-THCS PTDTBT Trà Nú.
Tại Chương trình tuyên truyền, các em học sinh đã được báo cáo viên tư vấn, trao đổi, cung cấp cấp các thông tin của việc  tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; đồng thời cung cấp các thông tin cần thiết cũng như giải pháp để phòng chống tình trạng nói trên trong môi trường học đường cũng như trong cộng đồng. 

IMG 2225

Ngoài ra, cùng với những tâm lý tuổi mới lớn, học tập và rèn luyện trong môi trường bán trú, xa nhà và ba mẹ, các em học sinh cũng còn nhiều vấn đề muốn trao đổi, chia sẻ liên quan đến tâm lý, tình cảm... Để có thể tạo không gian cho các em tự tin nói lên những suy nghĩ của mình, Ban tổ chức chương trình cũng lồng ghép các hoạt động làm việc nhóm, các phần thi vui nhộn với mục đích vừa tư vấn vừa tạo môi trường cho các em tự học hỏi và tựu rèn luyện.
IMG 2228

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây