Tuổi trẻ Bắc Trà My Khởi động Tháng thanh niên và hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh với nhiều hoạt động thiết thực

Chủ nhật - 01/03/2020 20:58
Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hưởng ứng các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2020, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ với chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Trà My tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”. Sáng ngày 01/3, BTV huyện đoàn tổ chức ra quân Tháng Thanh niên và hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh với nhiều hoạt động thiết thực.

Nhằm phát động phong trào “Phòng chống rác thải nhựa” trong đoàn viên thanh niên; tiếp tục truyền thông về những nguy ngại của rác thải nhựa, túi ni lông khó phân hủy.. đối với sức khỏe, cộng đồng và môi trường. BTV huyện đoàn đã tổ chức hoạt động “Đổi rác thải nhựa lâý đồ gia dụng và cây xanh”. Hoạt động được tổ chức tại Chợ Bắc Trà My với sự tham gia hưởng ứng đông đảo của đoàn viên thanh niên, các hộ tư thương và người dân trên địa bàn thị trấn Trà My.
HÌNH 2
Đồng thời, để tiếp tục tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút corona gây ra, BTV huyện đoàn đã phát 1000 tờ rơi tuyên truyền về cách phòng chống bệnh và hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách cho người dân.

HÌNH 3
Cũng trong ngày 01/3, các cấp bộ đoàn trên toàn huyện đồng loạt ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh lần thứ I – năm 2020 với mục tiêu làm sạch môi trường và tạo thói quen cho đoàn viên thanh niên và cộng đồng về xây dựng và bảo vệ môi trường sáng –xanh- sạch – đẹp bằng các phần việc như: trồng cây xanh; triển khai mô hình tuyến đường thanh niên tự quản về an ninh trật tự; phát quang tuyến đường vào các điểm di tích, điạ chỉ đỏ; dọn vệ sinh đường làng ngỏ xóm, nhà sinh hoạt cộng đồng…

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây