Gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự và tư vấn đào tạo nghề, giải quyết việc làm

Thứ năm - 20/02/2020 20:43
Huyện đoàn phối hợp với BCH Quân sự huyện tổ chức gặp mặt quân nhân xuất ngũ năm 2020.

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của huyện luôn được quan tâm thực hiện tốt. Năm 2020, huyện có 87 thanh niên lên đường nhập ngũ. Cùng với tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đợt này huyện đã đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Với sự cố gắng nỗ lực rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội, các anh trở về địa phương tiếp tục phát huy bản lĩnh Bộ đội Cụ Hồ, ra sức phấn đấu rèn luyện, vừa xây dựng kinh tế gia đình vững chắc, vun đắp hạnh phúc của bản thân, vừa trở thành những công dân có vai trò nòng cốt trong các hoạt động xây dựng địa phương, nhất là hoạt động an ninh quốc phòng và làm tròn trách nhiệm của quân dân dự bị.
6

BTV Huyện đoàn đã tổ chức gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương của xã Trà Kót. Tại buổi gặp mặt, Đ/C Võ Thị Hồng Hà đã trao tặng quà, động viên quân nhân hoàn thành nghĩa của xã năm 2020 để động viên tinh thần của các quân nhân.
7

Đồng thời, BTV Huyện đoàn tổ chức tư vấn đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương để các quân nhân có định hướng chọn ngành nghề tha gia học, tạo việc làm có thu nhập, ổn định cuộc sống.

8

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây