Hội nghị tập huấn kĩ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch

Thứ tư - 29/09/2021 09:16
Ngày 28/9/2021, Huyện đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị tập huấn kĩ năng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch. Tham dự Hội nghị có 25 đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, thị trấn.
Báo cáo viên tại Hội nghị, gồm có Đ/c Phan Công Lương - UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy ; Đ/c Võ Thị Thúy Hằng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Tại Hội nghị, các đồng chí tuyên truyền viên cơ sở đã được hướng dẫn về công tác quản lý các tài khoản facebook, zalo cá nhân; cách nhận biết những trang mạng không chính thống, hạn chế chia sẻ, bình luận những nội dung gây ảnh hưởng đến Đảng, Nhà nước, bôi nhọ uy tín tập thể, cá nhân; hướng dẫn cách thức báo xấu những trang đăng tải có nội dung không phù hợp, thông tin giả mạo, sai sự thật, vu khống, nói xấu, kích động chống phá trên Internet, mạng xã hội; nhấn mạnh các mục tiêu, quan điểm nhất quán của Đảng ta trong việc bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng; cương quyết đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch. Đồng thời, sử dụng các trang mạng xã hội để tiếp tục tuyên truyền các phong trào, hoạt động tích cực trong công tác đoàn, gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu, sáng tạo trong xây dựng tổ chức đoàn cũng như phát triển quê hương đất nước.
 Thông qua buổi tập huấn giúp cho mỗi đồng chí tuyên truyền viên của Đoàn đúc kết cho bản thân những kiến thức, kỹ năng trong phương pháp tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên nâng cao cảnh giác trước những âm mưu chống phá Đảng và Nhà nước ta, đồng thời ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong nội bộ và trong mỗi đoàn viên thanh niên tại cơ sở.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây