Lễ phát động "Vì 1 Việt Nam xanh " - Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và Chương trình Tết tri ân

Thứ sáu - 26/02/2021 10:14
Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), 50 năm chiến thắng Đồn xã Đốc, giải phóng Trà My (27/3/1971-27/3/2021), sáng ngày 21/2/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Trà My tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì một Việt Nam xanh” – “Tết trồng cây đời đời nhớ on Bác Hồ” và thực hiện công trình thanh niên “Rừng cây tuổi trẻ tri ân” tại Bia di tích chiến thắng Đồn xã Đốc, xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My.

Ngay sau Lễ phát động, hơn 200 đoàn viên thanh niên tại các cơ sở Đoàn tham gia trồng hơn 2000 cây sao đen xung quanh khuôn viên Bia di tích. Đây là một trong những công trình thanh niên cấp huyện chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.  Đồng thời, cũng là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện Bắc Trà My nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, phát triển bền vững quê hương.
2

Cũng trong cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức chương trình Tết tri ân trao tặng 200 xuất quà cho các đối tượng chính sách, người có công, người có uy tín trong cộng đồng tại xã Trà Đốc. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với đối tượng chính sách, người có công đã cống hiến một phần xương máu cho độc lập tự do của dân tộc.
3

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây