Tổ chức tuyên truyền phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích năm học 2020-2021

Thứ năm - 29/10/2020 21:04
Vào Lúc 13h15 phút thứ 5 ngày 29/10/2020, tại Hội trường Tường THCS 19.8, Hội đông đội huyện phối hợp với BGH trường THCS 19/8 tổ chức “Tập huấn phòng tránh tai nạn đuối nước và thương tích” nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức và các kiến thức phòng chống tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn chết do đuối nước cho học sinh. Đồng thời giáo dục kĩ năng nhận biết các nguy cơ dẫn đến tai nạn, thương tích, đuối nước, kĩ năng bơi an toàn; giúp học sinh chủ động phòng và tránh đối với các loại hình tai nạn thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước xảy ra đối với học sinh, nhằm giảm tỉ lệ học sinh gặp nạn. Tham dự buổi tập huấn có: Đại diện lãnh đạo Hội đồng đội, Ban Giám hiệu nhà trường, CC, VC và học sinh toàn trường. Trong đó, mời cô Lê Thị Miên là Báo cáo viên.

Tại buổi tập huấn, các em đã được nghe phần trình bày cụ thể, hấp dẫn, sinh động của cô Lê Thị Miên - báo cáo viên truyền đạt những kiến thức cơ bản về nội dung “Tập huấn phòng tránh tai nạn đuối nước và thương tích” như: Nguyên nhân đuối nước; Tác hại của đuối nước; Cách phòng tránh đuối nước; Phương pháp cứu người bị đuối nước; Kiến thức chung về phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em; Trang bị các kiến thức, kỹ năng về phòng, chống TNTT trẻ em và kỹ năng an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông; Thảo luận và giải đáp thắc mắc của học sinh.

DDUOI NUOC

DDUOI NUOC
Buổi tập huấn đã đem đến cho học sinh những kiến thức quan trọng và bổ ích.Đây là hoạt động có ý nghĩa thực tế, các nội dung tập huấn đã mở rộng kiến thức góp phần đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh trong nhà trường.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây