Hội nghị tập huấn kiến thức khởi nghiệp và định hướng xuất khẩu lao động trong giai đoạn hiện nay

Thứ ba - 03/11/2020 08:48
Ngày 3/11/2020, tại Hội trường MTTQVN huyện Bắc Trà My, hơn 100 cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên tham gia Hội nghị tập huấn kiến thức khởi nghiệp và định hướng xuất khẩu lao động trong giai đoạn hiện nay.
Đến dự khai mạc hai lớp tập huấn có đồng chí Võ Thị Hồng Hà – Bí thư Huyện Đoàn. Đồng chí Lê Quang Lưu - Trưởng Phòng đào tạo - Trung tâm dạy nghề thanh niên Quảng Nam báo cáo tại Hội nghị.
Lớp tập huấn đã cung cấp các thông tin kiến thức về khởi nghiệp, những kiến thức về kỹ năng, kinh nghiệm khởi nghiệp cho thanh niên, các nội dung liên quan tới hỗ trợ khởi nghiệp, vay vốn khởi nghiệp. Trong thời gian tập huấn, các học viên đã tích cực trao đổi, thảo luận về những vấn đề chưa rõ và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tham gia khởi nghiệp của bản thân, chia sẻ các mô hình cách làm hay.
Đồng thời, cung cấp một số thông tin quan trọng về xuất khẩu lao động trong giai đoạn hiện nay nhằm định hướng có các bạn ĐVTN hiện đang có nhu cầu tham gia lao động tại nước ngoài được biết và có sự chọn lựa phù hợp.

 

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây