Sinh hoạt câu lạc bộ lý luận trẻ quý I năm 2021

Chủ nhật - 04/04/2021 05:40
Ngày 31/3/2021, Câu lạc bộ lý luận trẻ huyện tổ chức sinh hoạt lần thứ 1, trong quý I/2021. Tham dự có đồng chí Võ Thị Hồng Hà - Bí thư Huyện đoàn cùng 15 thành viên CLB.
Trước khi tổ chức sinh hoạt, BTV Huyện đoàn công bố quyết định kiện toàn thành viên CLB, ban hành quy chế hoạt động và chương trình hoạt động trong năm 2021.ly luan tre 1
Câu lạc bộ lý luận trẻ tổ chức sinh hoạt định kỳ quý I với các nội dung xoay quanh chủ  đề “Vai trò của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Tham gia buổi Tọa đàm có 03 bài tham luận của thành viên Câu lạc bộ “Lý luận trẻ huyện Bắc Trà My” xoay quanh các nội dung: Vận dụng quan điểm của Lê-nin về nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đối với đoàn viên, thanh niên tỉnh Bình Phước hiện nay; vai trò tổ chức Đoàn trong việc tuyên truyền công tác bầu cử Quốc hội khóa XV và Đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, buổi tọa đàm còn có nhiều ý kiến, tranh luận để đưa ra giải pháp thiết thực, cụ thể trong công tác đấu tranh phản tuyên truyền trên mạng xã hội hiện nay, đặc biệt là vai trò của tổ chức Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ trong phòng ngừa những thông tin xấu độc, tin giả trên mạng xã hội; đấu tranh, phản bác lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động; phát huy vai trò của tuổi trẻ trong đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

 

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây