Tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Thứ ba - 18/10/2022 00:45
Huyện đoàn Bắc Trà My vừa phối hợp với Phòng Lao động thương binh xã hội và Công Ty may mặc Đồng Lợi tổ chức Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên.
Buổi tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Trà giang, huyện Bắc Trà My.
Buổi tư vấn giới thiệu việc làm tại xã Trà giang, huyện Bắc Trà My.

Buổi tư vấn có sự tham dự của 110 đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn huyện. Tại đây, các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân có nhu cầu việc làm được đại diện Phòng Lao động thương binh xã hội và Công Ty may mặc Đồng Lợi triển khai tư vấn nhiều nội dung về hướng nghiệp và việc làm, về thị trường lao động. Ngoài ra, các đơn vị còn giới thiệu về thị trường việc làm tại các nước Nhật Bản, Đài Loan và các chính sách của đối với người lao động hiện nay. Đặc biệt tại buổi tư vấn có sự tham gia của hơn 50 ĐVTN từ các địa phương khác trở về do bị ảnh hưởng của dịch COVI-19.

Qua tư vấn, các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân, gia đình và nhu cầu nhà tuyển dụng, đặc biệt đối với ĐVTN bị ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hoạt động này còn góp phần thúc đẩy đoàn viên, thanh niên thực hiện các sáng kiến mô hình khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm và xuất khẩu lao động cũng như đưa ra quyết định công việc phù hợp trong thời gian tới.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây