Triển khai các giải pháp hỗ trợ dự án khởi nghiệp của thanh niên năm 2022

Thứ tư - 20/07/2022 10:21
Nhằm triển khai các hoạt động thiết thực hỗ trợ thanh niên đưa quá trình hiện thực hoá các ý tưởng/dự án khởi nghiệp của mình, trong năm 2022, BTV Huyện đoàn đã vận động, khuyến khích ĐVTN đam mê khởi nghiệp mạnh dạn xây dựng các dự án khởi nghiệp tham gia cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp cấp huyện và cấp tỉnh.
Tác giả Lê Duy Thi (thành viên Hội Khởi nghiệp huyện - ĐVTN xã Trà Tân) thuyết minh dự án
Tác giả Lê Duy Thi (thành viên Hội Khởi nghiệp huyện - ĐVTN xã Trà Tân) thuyết minh dự án
Thông qua cuộc thi tạo cơ hội để các chủ thể đang có ý tưởng/dự án khởi nghiệp có cơ hội  tiếp cận, cùng chia sẻ các triển những ý tưởng hay, sáng tạo và các mô hình kinh doanh tiềm năng, từ đó có thể tiêp cận các nguồn vốn đầu tư, cơ chế hỗ trợ mở rộng sản xuất, đa dạng hóa ngành nghề cho cho các chủ thể; là cơ hội để  ác chủ thể tìm và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao; tạo mối liên kết, hình thành chuỗi giá trị.
1
Anh Nguyễn Ngọc Quảng - Bí thư Chi đoàn thôn 1 xã Trà Giang thuyết minh dự án Bột nguyên liệu làm từ quế
Đồng hành với các chủ thể tham gia gồm có các dự án: Bột nguyên liệu làm từ quế; hợp tác chăn nuôi chó cảnh sinh sản; nuôi cá chạch quế ứng dụng chế phẩm vi sinh trog ao lót bạt kết hợp nuôi ấu trùng ruồi lính đen sử dụng làm thức ăn cho cá. Cáiac chủ thể đã được hướng dẫn từ khâu xây dựng đề án; tập huấn tham gia hoàn hiện đề án và tham gia tuyết minh dự án trước các hội đồng đánh gía.
10

Kết quả, có 2/3 dự án (Bột nguyên liệu làm từ quế; nuôi cá chạch quế ứng dụng chế phẩm vi sinh trog ao lót bạt kết hợp nuôi ấu trùng ruồi lính đen sử dụng làm thức ăn cho cá.) đạt giải và được công nhận tại Hội đồng đánh giá cấp huyện. 3 dự án tiếp tục được hoàn thiện và tha gia vòng thi cấp tỉnh. 
 

 

 

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây