Một số hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp năm 2022

Thứ sáu - 27/05/2022 10:16
Ngày 12/5/2022, Huyện đoàn phối hợp với UBND huyện và các đoàn thể huy động các cá nhân có đam mê khởi nghiệp tham dự Hội nghị "Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp" và Tập huấn "Phát triển ý tưởng/dự án khởi nghiệp sáng tạo, thay đổi tư duy trong thương mại sảng phẩm khởi nghiệp sáng tạo"
Khai mạc Hội nghị
Khai mạc Hội nghị
Qua việc tham gia Hội nghị và chương trình tập huấn đã góp phần khơi dậy đam mê và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp sáng tạo; trang bị kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, phát triển ý tưởng, dự án khởi nghiệp sáng tạo cho chủ thể sản phẩm OCOP, thanh niên sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện.
8

9


Truyền cảm hứng khởi nghiệp sáng tạo đến các đại biểu, ông Phạm Ngọc Sinh – Trưởng ban Điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh đưa ra 5 lưu ý đối với các ý tưởng, dự án khởi nghiệp sáng tạo. Đó là: Phải tạo ra giá trị khác biệt từ các sản phẩm. Kiên trì, theo đuổi đam mê đến cùng, không ngẫu hứng thích thì làm và ngược lại. Đăng ký bảo vệ sản phẩm của mình ngay từ ban đầu. Tập trung phát triển đứa con tinh thần của mình phù hợp trong khả năng và hoàn thiện từng bước từ mẫu mã sản phẩm cho đến khi trở thành thương hiệu. Đi cùng nhau – nghĩa là cùng liên kết, hợp tác để thực hiện dự án/ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trên cơ sở chia sẻ quản lý, lợi nhuận.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây