Vận động thanh niên tham gia chương trình OCOP

Thứ bảy - 23/05/2020 15:08
Nhằm tuyên truyền, vận động thanh niên tích cực tham gia chương trình "Mỗi xã một sản phẩm", trong năm 2020, BTV Huyện đoàn triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ và vận đông thanh niên mạnh dạn tham gia.
Trước tiên, để thanh niên nắm rõ những thông in về chương trình "Mỗi xã một sản phẩm", BTV Huyện đoàn tổ chức hội nghị tập huấn Chương trình ocop cho đoàn viên thanh niên cho cụm các  xã Trà Giang, Trà Dương, Trà Đông, Trà Sơn, Trà Tân và Thị trấn Trà My vào ngày 21/5/2020 tại Hội trường UBND Thị trấn Trà My. Hội nghị có hơn 50 thanh niên tham gia. Sau Hội nghị, BTV Huyện đoàn phối hợp với Phòng Nông nghiệp & PTNT huyện vận động và hướng dẫn 5 thanh niên có sản phẩm tham gia chương trình ocop năm 2020.

IMG 5674
Trao chứng nhận sản phẩm ocop cho thanh niên Trần Phước Thanh
Trong năm 2019, mô hình sản phẩm mía tím của thanh niên Trần Phước Thanh (nguyên chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp) cũng được công nhận là sản phẩm occop 3 sao. Mộ số số mo hình của thanh niên cũng đang từng bước hoàn thiện để tham gia chương trình trong thời gian đến như mô hình sản xuất kinh doanh bánh tráng Trà Sơn của thanh niên Hoàn Kim Thanh (thành viên CLB Khởi nghiệp).





 

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây