Thanh niên khởi nghiệp tham gia đối thoại tại Toạn đàm đối thoại các vấn đề liên quan đến ocop và khởi nghiệp

Thứ sáu - 09/10/2020 17:12
Ngày 8/10/2020, BTV Huyện đoàn phối hợp mời thanh niên khởi nghiệp, các chủ thể ocop làn thanh viên Hội Khởi nghiệp sáng tạo huyện tham gia Tọa đàm gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp và các vấn đề liên quan đến ocop, khởi nghiệp trên địa bàn huyện Bắc Trà My.
Tham gia Tọa đàm có 15 thanh niên hiện đang tham gia chương trình ocop và đang khởi nghiệp. Tại buổi Tọa đàm, anh Trần Phước Thanh - nguyên là chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp huyện (nay là Trưởng Ban vận động thanh lập Hội Khởi nghiệp sáng tạo huyện) đã đề xuất các ý kiến liên quan đến việc tháo gỡ quy trình thành lập quỹ khởi nghiệp, các cơ chế chính sách và tư vấn, hướng dẫn trên lĩnh vực khởi nghiệp nông nghiệp; các công tác tuyên truyền thông, quảng bá, xúc tiên thương mại để nguwoif tiêu dùng đến với sản phẩm từ ý tưởng khởi nghiệp, sản phẩm ocop....
Trên cơ sở những ý kiến trao đổi về khó khăn cũng như những kiến nghị đề xuất,  lãnh đạo huyện, lãnh đạo tỉnh, Tổ hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh cũng đã trao đổi, hướng dẫn và định hướng một số vấn đề và ghi nhận đề xuất để sớm chỉ đạo thực hiện.

Nguồn tin: Huyện đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây