Gương Thanh niên tiêu biểu trong tham gia phát triển kinh tế

Thứ sáu - 14/07/2023 15:58
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là mục tiêu cố gắng của hầu hết tất cả đoàn viên, thanh niên. Qua đó, xuất hiện rất nhiều tấm gương thanh niên, giáo viên, học sinh, sinh viên làm theo lời Bác. Trong số đó, đồng chí Nguyễn Thị Hạnh– Đoàn viên, thanh niên xã Trà Dương, huyện Bắc Trà My là một trong những gương thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Gương Thanh niên tiêu biểu trong tham gia phát triển kinh tế
Mang trong mình hoài bão được lập nghiệp và phát triển ngay trên mảnh đất quê hương, bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo, Nguyễn Thị Hạnh sinh năm 1993 quyết tâm khởi nghiệp bằng những sản phẩm nông nghiệp địa phương như: sản xuất tinh bột nghệ, làm các loại bánh  từ nguồn nguyên liệu săn có tại địa phương, mâm quả cưới, các nguyên liệu sẵn có giá thành lại rẻ như cau, nghệ, sắn, nếp, cam, quế...tạo ra các sản phẩm bánh sinh nhật, bánh thuẩn, bánh nướng, bánh dẻo... phân phối trên địa bàn huyện Bắc Trà My.
z4878606468588 96cf9f65621c5f324b1e50c159c3a3fb
Thời gian đầu làm kinh tế tại gia đình chị Hạnh còn gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn và khách hàng còn chưa tin tươnng vào chất lượng sản phẩm và chưa biết đến cửa hàng chị nhiều nhờ vào nguồn vốn của Ngân hàng chính sách xã hội chị mạnh dạn vay và đầu tư cửa hàng của gia đình .Là một con người luôn luôn nhìn về phía trước, với ý thức tìm tòi học hỏi để ngày càng phát triển, hiện nay nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến chị, chị biết rằng để có được ngày hôm nay chính là sự tin tưởng, mến yêu của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Chị thường xuyên tham gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm làm kinh tế giỏi, hỗ trợ các thành viên khác học làm các loại bánh, thu mua nguyên liệu của thanh niên trên địa bàn xã nhằm phát triển kinh tế địa phương. 
z4878606452058 35d2ad347af565c70f81eb6256cf4a2c (1)
 

Chị Hạnh chia sẻ: Muốn xã hội phát triển thì mỗi gia đình, mỗi bản thân phải phấn đấu không ngừng để phát triển có như thế xã hội mớ phát triển. Với vai trò của tuổi trẻ bản thân luôn tham gia sôi nổi các hoạt động do địa phương, huyện phát động. 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây