Thanh niên làm theo lời bác.

Thứ ba - 05/09/2023 19:49
Việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là cuộc vận động lớn của Đảng. Sinh thời Bác Hồ rất coi trọng, biểu dương gương người tốt, việc tốt. Bác dạy: “Lấy gương tốt trong quần chúng nhân dân và cán bộ, đảng viên để giáo dục lẫn nhau, lấy quần chúng giáo dục quần chúng rất sinh động và có sức thuyết phục rất lớn”. Đó cũng là cách tốt nhất để xây dựng Đảng, xây dựng các tổ chức cách mạng, xây dựng con người mới, cuộc sống mới”. Tiêu biểu trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Đoàn trường PTDTNT Nước Oa là bạn Hồ Cao Tấn– chi đoàn lớp 12/1 là người cán bộ đoàn tận tụy với công việc ở đơn vị.

Bạn Hồ Cao Tấnlớp 12/1, trường PTDTNT Nước Oa luôn hoàn thành tốt việc học tập và tinh thần trách nhiệm cao, gương mẫu trong mọi công việc, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm học 2022-2023, Cao Tấn đã đạt danh hiệu "Học sinh ba tốt cấp trường".

Cao Tấn luôn tham dự đầy đủ các buổi tổ chức sinh hoạt Đoàn, bên cạnh đó cùng với Đoàn trường tham gia nhiều hoạt động và phong trào do đoàn cấp trên tổ chức và đạt được nhiều giải thưởng … Với cương vị là Bí thư chi đoàn lớp, Tấn luôn đề cao trách nhiệm chủ động trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chú trọng việc “Học tập” đến “làm theo” từ đó tạo ra chuyển biến rõ nét về nhận thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây