Bí thư Đoàn xã nhiệt tình với công tác xây dựng nông thôn mới!!!

Thứ tư - 25/10/2023 20:38
Nguyễn Văn Đạm - Bí thư Đoàn xã nhiệt tình với công tác xây dựng nông thôn mới!!!Anh Nguyễn Văn Đạm, sinh năm 1988, Bí thư Đoàn Thanh niên xã Trà Giáp là tấm gương tiêu biểu trong học và làm theo Bác ở địa phương. Trong công tác, anh luôn tìm hiểu những câu chuyện về đời sống, tinh thần hiếu học của Bác để học tập, hoàn thiện bản thân. Khắc sâu lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, anh luôn ý thức rõ trọng trách của “thủ lĩnh” đoàn trong việc vận động đoàn viên, thanh niên xung kích, tình nguyện với những việc làm cụ thể, thiết thực, đặc biệt là tham gia xây dựng nông thôn mới.
Đ/c Nguyễn Văn Đạm - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trà Giáp.
Đ/c Nguyễn Văn Đạm - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Trà Giáp.
Dấu ấn trong nhiệm kỳ vừa qua là anh Đạm đã góp phần huy động xã hội hóa, tổ chức các đợt tình nguyện tổ chức chương trình bữa sáng sẻ chia với 170 phần; Trao tặng 500 phần quà trung thu, 100 lốc sữa, 100 phần quà gửi đến các thiếu nhi; Trong đợt dịch Covid-19, thực hiện “Bếp ăn 0đ” tặng hơn 300 suất cơm cho các bệnh nhân đang điều trị tại TTYT xã Trà Giáp, vận động các nguồn lực thực hiện được “chuyến xe 0 đồng” trao tặng gần 05 tấn rau củ, quả , trái cây,…cho bà con tại khu cách ly trong và ngoài tỉnh; tặng 05 xe đạp trị giá 10.000.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trà Giáp.
d2
Đ/c Nguyễn Văn Đạm và ĐVTN thăm tặng quà cho hộ gia đình chính sách.
Tổ chức vận động đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện với trên 100 đơn vị máu; vận động trao tặng 02 khu vui chơi cho 2 điểm trường tiểu học trên địa bàn trị giá 54 triệu đồng; năm 2021,vận động xây dựng 01 tuyến đường “Ánh Sáng xanh” sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng với chiều dài 200m; năm 2022, tiếp tục vận động người dân đóng góp xây dựng 200m đường sử dụng đèn năng lượng mặt trời trị giá 22 triệu đồng.
Anh Đạm tâm sự: Tôi luôn xác định tuổi trẻ phải cống hiến, đóng góp cho quê hương. Góp sức trẻ cho quê hương chính là cơ hội để các thế hệ thanh niên Trà Giáp hôm nay và mai sau có nhiều cơ hội lập thân, lập nghiệp hơn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây